[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Thời gian niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Thời gian niềng răng móm bao lâu? Chào bác sĩ nha khoa! Hàm răng em mắc phải khuyết điểm móm và nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của em. Chính vì vậy, em quyết định sẽ niềng răng để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, điều em băn khăn là niềng răng móm sẽ mất bao lâu? Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thùy Linh- Tp. HCM)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thùy Linh! Rất vui khi nhận được những chia sẻ từ bạn. Với câu hỏi niềng răng móm mất thời gian bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tình trạng móm gây mất thẩm mỹ*

Răng móm là gì?

Răng móm là một trong những tình trạng sai lệch khớp cắn, khi mà răng và hàm trên bị tụt sâu vào bên trong, còn phần răng hàm dưới mọc chìa ra phía trước. Người ta thường gọi răng móm là khớp cắn ngược.

Những người bị móm sẽ dễ dàng nhận thấy hàm phía dưới đưa ra phía trước quá nhiều, có thể do xương hàm dưới phát triển mạnh, khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi sự hài hòa, mặt lưỡi cày. Nếu muốn biết mình có bị móm hay không, bạn có thể nhận biết bằng cách đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, chụp x-quang và chẩn đoán hình ảnh.

Tình trạng răng móm không những khiến khuôn mặt kém duyên, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Niềng răng là phương pháp giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này và bạn cũng không cần quá lo lắng niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Tổng thời gian niềng răng móm mất bao lâu?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều người áp dụng hiện nay để khắc phục các khuyết điểm trên răng. Thông thường, niềng răng sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn nhưng sẽ cần một thời gian khá dài. Thời gian niềng răng móm mất bao lâu sẽ phụ thuộc và nhiều yếu tố sau:

Phương pháp niềng răng móm*

- Độ tuổi niềng răng: Các chuyên gia nha khoa cho rằng, niềng răng ở độ tuổi thành niên từ 12 đến 18 tuổi là độ tuổi răng và xương đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Khi trưởng thành, xương hàm phát triển và cứng chắc, việc niềng răng móm mất bao lâu sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều.

- Tình trạng răng miệng: Trung bình niềng răng móm phải kéo dài từ 1,5 – 3 năm, có trường hợp sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy vào tình trạng răng móm của bạn nặng hay nhẹ.

- Kỹ thuật niềng răng: Lựa chọn bác sĩ niền răng đúng kỹ thuật là yếu tố rất quan trọng, việc sử dụng đúng lực kéo và lên phác đồ điều trị chuẩn xác sẽ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Nếu lực quá mạnh sẽ làm răng bị tổn thương, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, hiệu quả chỉnh nha không cao. Nếu lực yếu thì sẽ mất nhiều thời gian niềng răng.

Công nghệ niềng răng: Phòng nha có công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như đem lại kết quả chỉnh nha cao. Đối với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng phù hợp.

Trên đây là những thông tin chia sẻ nhằm giải đáp thắc mắc thời gian niềng răng móm mất bao lâu, nếu bạn đang có ý định niềng răng thì hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.

Start typing and press Enter to search