[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Tìm hiểu phương pháp Nâng mũi eptfe


Phẫu thuật nâng mũi giờ đây đã trở thành phương tiện phổ thông giúp chị em cải thiện chiếc mũi không như  như ý của mình  than chiếc mũi cao ráo, thon gọn như mơ ước. Có rất nhiều phương pháp nâng mũi ra đời, trong đó có nâng mũi eptfe.
Nâng mũi eptfe là gì?
Nâng mũi eptfe là gì, ptfe (polytetrafluoroethylene) là một chất liệu tổng hợp đã được FDA ( Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và chấp nhận sử dụng. Từ khi ra đời, chất liệu này đã được cải tiến rất nhiều để có thể hòa nhập với cơ thể, bám chặt vào xương mũi và không bị xê dịch khiến cho mũi không bị lộ và trông tự nhiên hơn. Với phương pháp nâng mũi eptfe có 2 loại chất liệu để sử dụng. Thứ nhất là ptfe thuần chất có mật độ cao do đó sẽ không bị co rút gồm có loại chưa được tạo dáng từng miếng nhở loại đã được tạo dáng sẵn. Thứ hai là Silicon kết hợp ptfe sẽ không bị co rút và hòa hợp rất tốt với cơ thể, không bị xê dịch. Đối với các phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sụn thì đây có thể sẽ là chất liệu độn phù hợp để chị em lựa chọn trong phẫu thuật nâng mũi giúp dáng mũi cao thon hơn.
Khách hàng lựa chọn nâng mũi eptfe ngày càng nhiều.
Các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn thật cẩn thận cho khách hàng chọn lựa, sau đó sẽ tiến hành đo vẽ các phần trên mũi và các phần cần nâng chính xác trên mũi sao cho sau khi phẫu thuật nâng mũi eptfe sẽ đạt được kết quả cao. Cùng với đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ sẽ gọt chất liệu độn sao cho thật phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người. Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được tiến hành gây tê, sau đó bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu vào. Cuối cùng vết mổ sẽ được khâu kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp bạn không hề bị lộ sẹo và không hề đau đớn.
Ưu điểm nâng mũi eptfe: Giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn, khuôn mặt hài hòa tự nhiên nhất đem lại sự tự tin cho khách hàng.
Nâng mũi eptfe uy tín tại đâu?
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
 Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840
 Email: info@phauthuatthammyhanquoc3d.com

Start typing and press Enter to search