[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Nâng mũi bằng công nghệ chỉ Ultra V Lift


Ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp và cao thanh thoát nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để phẫu thuật nâng cao mũi. Ngày nay nhờ công nghệ kỹ thuật phát triển mạnh nên việc sở hữu chiếc mũi đẹp đã không còn khó khăn.
Các nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt hợp thời thượng, thanh tú  và  xinh đẹp hơn nhưng vẫn rất tự nhiên như chưa hề qua chỉnh sửa. Đó chính là phương pháp nâng mũi mà không qua phẫu thuật  nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift, đây cũng chính là bí quyết giữ được vẻ đẹp lâu dài cho các sao hiện nay.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift là như thế nào ?
Chỉ Ultra V Lift được đưa vào sóng mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi, chính các bó sợi collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo. Những sợi chỉ có gai có tác dụng giữ cơ chặt hơn và nâng cao hơn những công nghệ chỉ trước đó.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift có ưu điểm gì ?
Chỉ cần 20 phút sóng mũi thấp sẽ được nâng cao ngay mà lại có được chiếc mũi tự nhiên và mềm mại. Khách hàng không mất nhiều thời gian chăm soc, nghỉ dưỡng mà có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây là phương pháp không cần không phẫu thuật không đau, không sưng bầm, an toàn tuyệt đối. Ultra V Lift
sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, giúp da chúng ta phục hồi và săn chắc trở lại trong thời gian dài trung bình khoảng  4 tuần đồng thời duy trì từ 3-4 năm sau đó.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift tại đâu uy tín ?

Về kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift không khó. Những phải cần bác sĩ có bộ óc thẩm mỹ tốt và giàu kinh nghiệm để thẩm định tốt những điểm đặc trưng trên khuôn mặt khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành thẩm mỹ, thường xuyên chuyển giao công nghệ trong giữa các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ,…Tại thẩm mỹ Hàn Quốc  3D, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Thành Trí: Hội viên hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM; Tiến sĩ Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Thạc sĩ tai mũi họng; Phụ trách Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng mong muốn có nhu cầu làm đẹp mà không phải tốn nhiều thời gian, chịu đau đớn, nhất là trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc độc quyền.

Start typing and press Enter to search