[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Niềng răng hô hiệu quả trong bao lâu?

Móm không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng hàm. Vậy điều trị niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Niềng răng chữa móm được không?

Niềng răng chữa móm được không?

Móm là hiện tượng răng hàm dưới mọc đưa ra ngoài so với răng hàm trên, khi ngậm miệng răng hàm dưới sẽ phủ ngoài răng hàm trên. Móm không chỉ ảnh hưởng đến sự hoàn hảo trên khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng đến ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Tùy theo tình trạng, nguyên nhân gây móm mà có cách chữa trị khác nhau.


Niềng răng bản chất là dịch chuyển và điều hướng các răng về vị trí mới theo yêu cầu và phác đồ điều trị của bác sĩ nhờ bộ khí cụ niềng răng. Cho nên niềng răng có thể chữa móm với điều kiện nguyên nhân gây ra là do răng.

Niềng răng hô hiệu quả trong bao lâu?

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng của răng, các loại mắc cài và tay nghề của Nha sĩ. Thông thường:

- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa lệch nhẹ thì thời gian chỉ khoảng 1 – 2 năm, tùy từng trường hợp cụ thể khác nhau thời giản chỉ định tăng lực sẽ khác nhau.

- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa nặng hơn thì thời gian niềng răng cũng kéo dài hơn từ 1,5 năm – 3 năm tùy từng trường hợp.

Lưu ý: Nếu bạn gặp các vấn đề răng miệng thì phải chữa trị ngay trước khi niềng răng. Do đó, quá trình niềng răng hô có thể kéo dài hơn một vài tuần.


Bên cạnh đó, các loại mắc cài có thời gian niềng khác nhau. Ví dụ như dùng mắc cài mặt lưỡi thì thời gian niềng lâu hơn tuy nhiên tính thẩm mỹ cao hơn. niềng răng mắc cài kim loại thì thời gian niềng sẽ nhanh hơn. Bởi vậy bạn nên tham khảo các loại mắc cài trước khi niềng răng nhé!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search