[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Răng cửa thưa ảnh hưởng thế nào tới thẩm mỹ?

Em đang bị hô răng, em muốn hỏi niềng răng có hôn được không vậy ah? Vì em còn đang là sinh viên, em muốn có được nét đẹp răng miệng trước khi tốt nghiệp đi làm, nhưng tài chính cũng không nhiều.

Răng cửa thưa ảnh hưởng thế nào tới thẩm mỹ?

Mất tự tin trong giao tiếp. Răng cửa thưa về tổng thể hàm răng là không đẹp và tạo cho người nhìn vẻ không thân thiện. Chính vì thế, người bị răng cửa thưa gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Mỗi khi giao tiếp với bạn bè hay khi cười đều có cảm giác ngượng ngùng và thiếu tự tin. Khi ăn, răng cửa thưa tạo lực nhai khó khăn để nghiền nát thức ăn hoặc có thể kẹt thức ăn rất bất tiện, có thể gây cho bạn những bệnh về đường tiêu hóa. 


Đối với những người làm công việc ngoại giao, hay phải trao đổi công việc với đối tác hay thuyết trình trước đám đông thì răng cửa thưa lại càng thôi thúc họ muốn khắc phục tình trạng này hơn.

Ngoài ra, thì những lời nói không hay hoặc những tiếng tăm về khó khăn trong sự nghiệp, bất tài hay vô duyên đều được gắn cho người có răng thưa. Do đó, tạo cho người có răng thưa nhiều áp lực trong việc kết bạn với mọi người và mặc cảm về nụ cười của bản thân.

Niềng răng bị vẩu giá bao nhiêu?

Mỗi người sẽ có một tình trạng sai lệch với mức độ nặng nhẹ khác nhau nên niềng răng chỉnh răng vẩu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì vậy để biết niềng răng chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền, bệnh nhân cần phải trực tiếp tới phòng khám để bác sỹ kiểm tra và đưa ra kết luận chính xác.

Răng vẩu càng nặng thì việc điều trị càng mất nhiều thời gian do răng sẽ di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. Các trường hợp vẩu nhẹ vừa có thể khắc phục nhanh chóng lại có thể áp dụng những phương pháp tiết kiệm chi phí niềng răng vẩu giá bao nhiêu.


Thông thường trước khi niềng răng, bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng sai lệch trước và chỉ định niềng răng một hàm hay cả hai hàm. Đa số các trường hợp niềng răng sẽ phải niềng cả hai hàm để đạt tỷ lệ khớp cắn chuẩn xác nhất. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp hàm còn lại đã đạt tỷ lệ chuẩn thì chỉ cần niềng một hàm. Lúc này nắn chỉnh răng vẩu hết bao nhiêu tiền sẽ tiết kiệm được khá nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search