[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Niềng răng chỉnh nha có đau không?

Chi phí niềng răng được xếp vào danh sách câu hỏi được quan tâm hàng đầu trong thời gian qua khi công nghệ chỉnh nha Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Dưới đây là thông tin niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Răng thưa có nên niềng răng không?

Răng thưa là sự sai lệch răng ở mức độ trung bình, được đánh giá là không có nhiều ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Vì thế để chỉnh răng bị thưa, chúng ta có thể trám hoặc bọc sứ. Tuy nhiên, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu miếng trám hay là vỏ chụp răng sứ chỉ có tính chất khắc phục để che đi khe răng thưa, về thực chất những chiếc răng thật vẫn thưa như vậy, không có gì thay đổi.

Niềng răng là một kĩ thuật làm thẳng răng đã có từ rất lâu, giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại vị trí của các răng trên cung hàm. Để làm được điều này, bác sĩ sử dụng các khí cụ nha khoa và gắn lên toàn bộ hàm răng của bệnh nhân. Sau đó, tác động lực lên các khí cụ này, nhằm kéo và dịch chuyển răng về vị trí mới, giúp khuôn răng đều đẹp như mong muốn.

Niềng răng chỉnh nha có đau không?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh hình nha khoa dùng để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bằng việc sử dụng lực tác động của các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được di chuyển về đúng vị trí. 

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng từ truyền thống cho đến hiện đại, khách hàng có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Các bác sĩ cho biết nếu khách hàng sử dụng phương pháp niềng răng bằng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ rất khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. 
Do đó, khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn sẽ làm răng hơi ê buốt. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ diễn ra trong vài ngày đầu. Sau đó bạn sẽ quen dần với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng nên sẽ cảm thấy bình thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search