[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Quy trình căng da mặt tân tiến hiện nay


Thời gian sẽ lấy đi tuổi thanh xuân trên gương mặt căng mọng vốn có của mình, thay vào đó là những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, tình trạng chảy xệ cũng “lũ lượt” kéo đến. Khiến cho mình cảm thấy già nua, không còn tươi trẻ sức sống
Ngày nay, việc kéo dài tuổi xuân không còn là chuyện không thể. Có rất nhiều cách và tùy mức độ lão hóa mà có các phương pháp phù hợp. Được yêu thích lựa chọn nhiều nhất là phương pháp căng da mặt bằng chỉ mang lại sức sống cho làn da chỉ trong tích tắc.

Quy trình thực hiện đúng cách căng da mặt
*Tìm hiều thêm:
>> 

Bước 1: Tư vấn và thăm khám da với bác sĩ. Bác sĩ sẽ xác định độ chảy xệ, và tùy thuộc vào tình trạng, điều kiện từng người để ra chỉ định về loại chỉ phù hợp.
Bước 2: Bôi thuốc tê lên da mặt.
Bước 3: Bác sĩ luồn dụng cụ chuyên biệt giữ từng sợi chỉ vào dưới da, quan trọng nhất của bước này là xác định đúng tầng da và vị trí đặt chỉ. Sau đó bung chặt chỉ cố định trên viền ngoài gương mặt.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 5: Tái khám.

Sau khi thực hiện căng da mặt khách hàng có thể về tại nhà tự chăm sóc hoặc có thể ở lại qua đêm để bác sĩ tiện theo dõi. Khách hàng sẽ đi tái khám lại theo chỉ định và lịch của bác sĩ để giúp quá trình căng da mặt hoàn thiện đẹp như ý nhất.

Start typing and press Enter to search