[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Cắt mí mắt ko phẫu thuật


Câu hỏi:
Chào các Bác sĩ! Mắt tôi ngày còn trẻ cũng được nhận xét là to tròn. Thế nhưng  sau tuổi 35 lăm, tôi thấy phần mí mắt trên có biểu hiện da chảy xệ, mỡ dư nhìn cực phản cảm. Tôi đang muốn đi cắt mí mắt không nên phải chịu đau, không đụng chạm dao kéo. không biết bên Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có thực hiện phương pháp này không? Xin nhờ những chuyên gia giải đáp để.
(Hoàng Thùy, 39 tuổi, Quảng Bình)

Trả lời:
Bạn Hoàng Vân thân mến! Khi bước qua  độ tuổi 30, rất nhiều chị em đã phải đau đầu bởi các bọng mỡ, da chùng hay mắt sụp mí khiến cho cặp mắt ko còn trẻ trung như ngày nào. Điều này vừa gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vừa giảm bớt tầm trông, sự tự tin trong cuộc sống. để giải quyết chính xác khách hàng nên dùng cắt mí mắt càng sớm càng phải chăng. Theo như những gì miêu tả ở trên thì chúng ta đang gặp phải khuyết điểm da chùng cùng với đó mỡ dư bắt đầu xuất hiện nhiều ở vùng mí mắt trên, và mong muốn sử dụng phương pháp cắt mí mắt ko phải phải phẫu thuật để chỉnh hình. Trên thực tế cho thấy dịch vụ này không mang lại Hiệu quả như trông đợi.
*Tìm hiểu thêm:
>>
Cách tốt nhất, chúng ta phải áp dụng phẫu thuật nhỏ cắt mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật giúp cắt bỏ da mỡ dư, đồng thời giúp tái cấu trúc có thể nếp mí đôi hiện đại theo hi vọng của bạn. Chỉ trong một thời gian  ngắn, chúng ta đã có vùng “cửa sổ tâm hồn” hấp dẫn, tươi trẻ như ý.

Thời điểm hiện tại, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang đem giải pháp cắt mí mắt trong theo công nghệ Hàn quốc tại Hàn Quốc 3D để mang lại vẻ đẹp tươi mới cho các chị em. Sở hữu điểm nổi trội này, thẩm mỹ mắt 2 mí đẹp, vì khách hàng sẽ được sử dụng 100% vật dụng thiết bị, nguyên vật liệu cảm biết cái đẹp,… đạt chuẩn Hàn. Sau trải nghiệm công nghệ này  là ít xâm phạm, tổn thương cùng với đó thẩm mỹ đem đến rất cao, hầu hết khách hàng đều hài lòng bởi phương pháp này mang lai.
Đặc biệt, dưới sự triển khai của hàng ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và từng với thời tu nghiệp đào tạo chính quy nhiều năm liền tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đảm bảo sẽ để các bạn xác định chuẩn xác lượng mỡ da thừa cần lấy bỏ, tránh những điều đáng tiếc có thể gặp phải như mắt bị hõm, lật mi, trợn,… bởi lấy mỡ da chảy xệ quá tay. Đồng thời, dùng thủ thuật riêng Nhằm tạo nếp mí mới thuôn, rõ ràng tươi tắn như thật.
Cắt mí mắt không cần Giải phẫu
Sau khi thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ dùng khí cụ hiện đại với mục đích cắt bỏ da chùng đồng thời bọng mỡ dư thừa ở mí mắt trên 1 phương pháp triệt, qua đường rạch ngắn nằm trùng có nếp gấp mí. Kết quả, tạo mắt 2 mí theo vết vẽ từ trước đồng thời may lại nhờ chỉ tự tiêu đặc biệt, giúp mắt tươi trẻ đồng thời đẹp hơn, ko lộ vết tích cảm biết cái đẹp.


Việc triển khai tiểu phẫu nhấn mí mắt tuy phải phẫu thuật . Nhưng quá trình diễn ra hết sức nhẹ nhàng, không đau đớn và chỉ có tác động ở vùng da xung quanh mí mắt bên ngoài cần hoàn toàn không gây hại gì cho ảnh hưởng.

Start typing and press Enter to search