[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt

Có hại gì khi nâng mũi không phẫu thuật?


Có rất nhiều chị em rất thích kỹ thật nâng mũi không phẫu thuật ngày nay bởi những tiện ích mà nó mang lại như: tiết kiệm khối thời gian quý báu, không cần nghĩ dưỡng, coa dáng mũi thon gọn, cao, thanh thoát đúng chuẩn nâng mũi Hàn Quốc mà chỉ mất khoảng 20 phút. Tuy nhiên một điều mà khiến nhiều người thắc mắc là liệu có để lại di chứng gì hay ảnh hưởng gì không? Nhất là trường hợp những người  thường hay  bị sổ mũi mỗi khi thời tiết thay đổi, vị viêm xoang liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe? có để lại triệu chứng nào khi tiêm chất làm đầy không phẫu thuật!
Khi tiến hành dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật cho khách hàng, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra các bác sỹ tham gia được đào tạo bài bản chứng nhận của tổ chức uy tín về nâng mũi không phẫu thuật. Vì thế nên sau khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được chiếc mũi cao ưng ý mà không hề có hại gì cho sức khỏe.

Các loại chỉ tự tiêu PDO (Polydioxanone) dùng trong dịch vụ nâng mũi S-line cũng thường dùng trong phẫu thuật tim mạch nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây rất bất tác dụng phụ gì cho người sử dụng. Sau một thời gian các sợi chỉ này cũng dần dần tiêu đi.
Các loại filler được dùng trong kỹ thuật này cũng được làm bằng Acid Hyaluronic chiết xuất không hề có nguồn gốc của động vật và cũng rất an toàn cho cơ thể. Sau một thời gian thì chất này cũng dần dần tiêu đi hết.
Các công nghệ này đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe của KFDA (Hàn Quốc), chứng nhận tiêu chuẩn CE (Châu Âu) và được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và Phòng mạch của các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật, Malaysia… Tại Việt Nam chỉ POD và các Acid Hyaluronic nêu trên cũng đã được bộ y tế cấp phép nhập khẩu và lưu hành.

Nâng mũi không phẫu thuật cụ thể là nâng mũi Hàn Quốc Sline sẽ cho bạn được dáng mũi cao tự nhiên. Thời gian tiến hành dịch vụ cũng rất nhanh chóng, phù hợp với cả những người bận rộn. Vì bạn chỉ cần bỏ ra thời gian là 15 phút  là đã có được chiếc mũi vừa ý.

Start typing and press Enter to search